Toàn quốc Tương lai cho quay film quảng cáo Việt

Thảo luận trong 'Dịch vụ cưới hỏi, sự kiện' bắt đầu bởi seohuan, 7/9/16.

  1. seohuan

    seohuan New Member

    Song song sự tiến bộ của kỹ thuật công nghệ và các trang mạng, giới thiệu từ lâu đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với tất cả chúng ta do số lượng hàng triệu video quảng cáo được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty làm video quảng cáo nhanh chóng ra đời với số lượng và chất lượng phim quảng cáo ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? phim quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của film quảng cáo
    Một số báo cáo gần đây của Facebook chứng thực rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng một cách mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn vdeo clip được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Càng ngày đoạn phim quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên truyền hình, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận người xem bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Film quảng cáo Việt ngày càng ấn tượng
    Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất video clip quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn phim quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự thu hút không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video clip quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
    3. Hướng đi đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn film quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vào đó, phim quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty quay video clip quảng cáo.
    Để có những đoạn phim quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty làm video marketing chuyên nghiệp của Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này