Các động tác thể dục hỗ trợ tăng chiều cao bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 27/6/17.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 New Member

    BC - Duy trì trọng lượng cơ thể hợp lý

    Tình trạng dư thừa cân nặng không một số liên quan xấu đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân kìm hãm đến sự cải thiện vóc dáng. Việc này sẽ dẫn đến suy yếu đĩa đệm, từ đó tạo áp lực lên xương và khớp. Khiến chiều cao mãi vẫn dậm chân tại chỗ. Bởi lý do này, nếu chúng ta đang ở ngưỡng tuổi 21 và muốn phát triển thêm chiều cao nên duy trì cho mình trọng lượng cơ thể hợp lý. Cùng với đó là nên bộ xung thêm TPCN Nubest tall để cải thiện chiều cao hiệu quả



    Tránh một số chất gây ức chế cải thiện

    [​IMG]

    Giải pháp phát triển chiều cao ở tuổi 21 của bạn thật sự có thể bị cản trở bởi nguyên nhân là một vài thói quen thường thấy ở lứa tuổi này như sử dụng thuốc lá, rượu, các chất gây kích thích hay thuốc gây nghiện. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên ức chế cải thiện. Chính do vậy, lời khuyên cho mọi người phải tránh xa các chất này nếu còn muốn cao thêm vài cm.



    Duy trì tập luyện thường xuyên

    Các bài tập kéo dài cơ thể như hít xà đơn thường được đánh giá là biện pháp tăng trưởng vóc dáng ở tuổi 21 nhanh nhất. Bên cạnh đó, các môn thể thao chạy nhảy như bóng chuyền, đánh cầu, bóng rổ….đều là một số bài tập hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.
    @@
    chúng ta muốn tăng vóc dáng ở tuổi 20, có một phương pháp dễ dàng mà lại vô cùng hiệu quả, đó chính là tập yoga. Chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày mọi người sẽ cải thiện được chiều cao của mình. Hãy sẵn sàng tập luyện nhé!



    Bài này là 6 bài tập tăng chiều cao mà bạn có thể tham khảo:

    Đứng tấn

    [​IMG]

    Đây là biện pháp cải thiện chiều cao ở tuổi 20 vô cùng an toàn. Giữ và mở rộng 2 chân tạo hình chữ V ngược. Để hết trọng lực lên chân trái, tạo góc vuông 90 độ cho chân trái, chân nên duỗi về phía sau. Sau đó, dang 2 tay theo chiều xoạc của 2 chân, tay trái hướng ra trước còn tay cần hướng ra sau. Ép tấn, hạ lùn mình để trọng lượng dồn lên chân và tạo độ căng cho cơ và xương. Để tư thế này trong 10 giây rồi sau đó đổi hướng và chân.



    Đẩy mông chống tay

    Dạng 2 chân rộng bằng 2 vai, giơ 2 tay lên cao và từ từ cúi xuống, sau đó sử dụng lực chống 2 tay lên trên mặt sàn, 2 chân dồn về phía sau, mông đẩy lên cao. Đồng thời, hóp bụng lại và giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Trơ lại tư thế ban đầu.



    Nằm sấp rướn ngực

    Được biết đây là biện pháp cải thiện chiều cao ở tuổi 20 an toàn chóng. Nằm sấp trên sàn, chống 2 tay xuống và ngẩng mặt, ngực lên cao hết mức có thể. chú ý giữ bụng áp sát sàn. Sau đó, rướn cao tư thế như vậy trong 10 giây rồi thả lỏng cơ thể.



    Cùng tìm hiểu thêm: Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Nubest Tall có tốt không?
     

Chia sẻ trang này